Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Tìm hiểu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là bệnh gì? Bệnh này có nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu và giải đáp căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 và cách chữa trị hiệu quả nhất.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là gì


Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ nữ phổ biến ở độ tuổi 20 - 50, đây là bệnh thường gặp ở phụ nữ, đây là hiện tượng tế bào tuyến ở cổ tử cung bị lộ ra ngoài phía cổ tử cung làm cho ký sinh trùng xâm nhập. Chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 thường có diện tích xâm lấn vừa phải bằng 1/3 diện tích bề mặt cổ tử cung.



Dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1


Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là bệnh của bạn đã ở trong giai đoạn cấp tính, bạn sẽ có những biểu hiện như:

- Khí hư xuất hiện nhiều hơn mức bình thường, khí hư đặc và có mùi hôi
- Âm đạo đau rát khi quan hệ tình dục
- Thi thoảng lại xuất hiện những cơn đau bụng dưới

Nguyên nhân khiến bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung


Nguyên nhân của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đó chính là quá trình vệ sinh không sạch, vệ sinh không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, nạo phá thai nhiều, những người bị cường Estrogen....

Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 


Theo bác sỹ trong lĩnh vực sản khoa thì viêm lộ tuyến độ 1 chưa ở mức nghiêm trọng tuy nhiên nếu bạn chữa ngay tại thời điểm này sẽ rất nhanh khỏi, khi mức độ càng nghiêm trọng sẽ làm bệnh càng nặng thêm.

Khi chữa bệnh viêm lộ tuyến độ 1 hoạc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và 3 chị em nên sử dụng phương pháp đông y, thảo dược để trị dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến.

>>> Thuốc đặt chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung dứt điểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét