Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

“Tiền mất tật mang” khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phòng khám ngoài

Quyết định đốt chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep tại một phòng khám ngoài ở TP.HCM, chị Đ.T.M.N “ngớ người” vì vừa bị lừa lại phải chịu hậu quả đau đớn đến bây giờ.


Vừa kết hôn được 4 tháng, chị Đ.T.M.N (25 tuổi, Long An) cùng ông xã quyết định đi khám sức khỏe sinh sản để chuẩn bị cho lần mang thai đầu. Tuy nhiên vì công việc bận rộn, khung thời gian hạn hẹp, không thể chờ đợi lâu khi khám trong bệnh viện nên chị cùng chồng đã đến một phòng khám đa khoa ngoài tại TP.HCM.




Chấp nhận chi phí đắt hơn để được nhanh chóng nhưng nào ngờ chị N. phải nhận hậu quả đến bây giờ. Chị N cho biết bác sĩ chẩn đoán chị bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và đưa chị đi xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung. Vì thiếu kiến thức và “cứ nghe đến bệnh lại sợ” nên chị đã “nhắm mắt” nộp 10 triệu – nửa số tiền chữa bệnh đi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung theo lời bác sĩ.

“Bác sĩ người Trung Quốc khám rồi cho mình đi xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung. Sau đó thông báo mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không cho xem kết quả xét nghiệm. Mình hỏi kết quả thì nhân viên ở đó bảo phải đợi 2-3 ngày.

Lúc ấy, tâm trạng mình hoang mang, áp lực nên cứ để bác sĩ đốt rồi nộp viện phí khoảng 10 triệu để điều trị. Khi bác sĩ đốt, mình không thấy đau đớn nên cũng không biết bác sĩ làm những gì. Họ hẹn mình hôm sau khám lại nhưng mình nghĩ một hôm đã mất chục triệu, nếu theo lời bác sĩ tư vấn và tiếp tục điều trị tại đây có lẽ còn mất nhiều tiền hơn, khoảng 40-50 triệu”, chị N. chia sẻ.

Ngày hôm sau vì cảm thấy thiếu tin tưởng nên chị quyết định đến khám ở bệnh viện Từ Dũ. Tại đây, bác sĩ khám, chẩn đoán cổ tử cung của chị bình thường và cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung có nhiều cách điều trị, không nhất thiết phải đốt và chi phí chỉ mất khoảng 3 triệu. Sau khi đốt ở phòng khám ít ngày, chị bị chảy máu “vùng kín” nhiều dù đã kiêng rất cẩn thận.



“Mình tưởng rong kinh nhưng nào ngờ đó là vết tổn thương bị chảy máu. Mình được bác sĩ ở bệnh viện cho uống thuốc bổ sung sắt cầm máu, uống 4-5 ngày cũng đỡ, ra máu ít hơn.

Hậu quả đến bây giờ mình nhận không chỉ tiền mất tật mang mà còn ảnh hưởng đến tinh thần khiến mình hoang mang.”

Chị N. cũng cho hay khi khám ở bệnh viện Từ Dũ, chị nhận kết quả khác hoàn toàn so với phòng khám ngoài. Trong khi bác sĩ tại bệnh viện nhận định bên phải buồng trứng của chị có nhiều nang nhỏ thì phòng khám lại chẩn đoán buồng trứng của chị hoàn toàn bình thường.


Chị được biết nhiều người cũng rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” như mình nên muốn nhắn nhủ đến chị em phụ nữ hãy cảnh giác và tìm cho mình nơi khám bệnh an toàn và hiệu quả. Nên hỏi người thân những địa chỉ tin cậy và đến các bệnh viện uy tín, đừng vì ngại để nhận lấy hậu quả như chị.

Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau, trong đó sử dụng viên đặt Alaska là lựa chọn hoàn hảo được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Bởi viên đặt được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ bảo đảm sự an toàn và chữa trị hiệu quả viêm lộ tuyến giúp vùng kín của chị em luôn khô thoáng, sạch sẽ. Mọi thông tin về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline/Zalo: 0914.333.136/098.676.3139 để đặt mua và nhận tư vấn miễn phí.

>> Thuốc đặt chữa viêm lộ tuyến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét