Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Phòng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh xuất hiện phổ biến ở chị em nữ giới. Mặc dù, không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nếu để lâu, viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ và gây nhiều bệnh phụ khoa khác. Vậy, làm sao để phòng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả?

Phòng bệnh viêm cổ tử cung như thế nào?


Phòng bệnh viêm cổ tử cung là tránh sự tiếp xúc của những tác nhân gây bệnh như phòng tránh những bệnh lây qua đường tình dục. Nếu có quan hệ với nhiều bạn tình, nên sử dụng bao cao su là biện pháp an toàn nhất. Nếu đã mắc bệnh nên cùng lúc điều trị cả bạn tình. Tránh dùng các loại hóa chất xịt sâu vào âm đạo (kể cả các loại nước vệ sinh của phụ nữ) vì như vậy sẽ làm thay đổi pH của âm đạo, gây rối loạn sinh lý của cổ tử cung. Khi giao hợp không nên thô bạo, hoặc quá sâu gây tổn thương cho cổ tử cung. Không nên đặt băng vệ sinh hoặc bất cứ vật lạ vào trong âm đạo. Vệ sinh kinh nguyệt, vệ sinh giao hợp phải trở thành một thói quen nhằm hạn chế cao nhất sự đột nhập của các loại nấm ký sinh trùng vi khuẩn, virus vào trong âm đạo và cổ tử cung.



Thường xuyên khám phụ khoa theo định kỳ


Kể cả khi không thấy biểu hiện bệnh lý gì. Vì viêm lộ tuyến cổ tử cung thường tiềm ẩn, khi đã thấy triệu chứng rõ ràng thì bệnh đã nặng hoặc đã có những biến chứng nguy hiểm đáng tiếc. Để phát hiện và phòng tránh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nhanh chóng, chị em nên thường xuyên khám phụ khoa theo định kỳ. Bởi việc khám thường xuyên này bác sĩ sẽ sớm phát hiện các mầm mống gây bệnh từ đó, bạn sẽ được điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đông y sớm và chữa bệnh khỏi dứt điểm.

Hiện nay có nhiều giải pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung khác nhau, trong đó sử dụng viên đặt thảo dược Alaska là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, sử dụng Alaska các thành phần thảo dược quý trong sản phẩm sẽ tan ra và ngấm vào thành âm đạo, thẩm thấu đến các tế bào và tái tạo, liên kết các cơ đứt gãy, làm co cơ âm đạo. Từ đó giúp âm đạo se khít tự nhiên, co nâng tử cung tránh hiện tượng sa tử cung và phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Bạn muốn vùng kín của mình luôn khô thoáng? Cô bé của mình luôn hồng hào, hấp dẫn? Vậy, còn đợi chờ gì nữa mà không sử dụng Alaska ngay hôm nay bằng cách liên hệ theo số Hotline/Zalo: 0914.333.136/098.676.3139 để đặt mua và nhận tư vấn miễn phí.

Chúc các bạn mạnh khỏe và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét