Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Ra khí hư màu đen có phải là biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Khí hư là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể giúp giữ ẩm, ổn định môi trường sinh dục nhằm hạn chế sự phát triển của các tác nhân gây bệnh. Khí hư bình thường có màu trắng trong còn khí hư chuyển sang màu đen tức là khí hư đang bất thường, chứng tỏ có bệnh phụ khoa. Vậy khí hư màu đen có phải là biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung không?

>> Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đặt thuốc gì


Khí hư màu đen - Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung


Khí hư tiết ra nhiều khiến vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, khí hư có màu vàng hoặc màu đen, đau vùng thắt lưng, đau khi quan hệ, chảy máu khi quan hệ,… là những biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm nhiễm gây tổn thương niêm cổ tử cung, chảy máu và máu đọng lại trong cổ tử cung khi ra ngoài sẽ có màu đen. Những người có đời sống tình dục mạnh mẽ, thô bạo, trải qua nhiều lần sinh nở,… là những đối tượng dễ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hơn cả và cũng dễ bị khí hư có màu đen.

Dù xuất phát từ tổn thương lành tính nhưng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cần được sớm điều trị để tránh những ảnh hưởng khôn lường. Bệnh có thể gây khó thụ thai do khí hư ra nhiều, đặc hoặc loãng làm cản trở sự di chuyển của tình trùng, giảm số lượng tinh trùng,…



Viêm lộ tuyến cổ tử cung cần điều trị kịp thời và đúng cách


Tình trạng khí hư màu đen do các bệnh viêm nhiễm, bệnh lý phụ khoa cần được điều trị kịp thời và đúng cách. Đặc biệt, khi có phát hiện bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, mặc dù bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nếu để lâu, bệnh sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm và cướp đi thiên chức làm mẹ của nhiều chị em.

Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi xuất hiện khí hư màu đen, chị em cần đi khám để được tìm ra nguyên nhân. Các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị phù hợp với tình trạng và nguyên nhân gây bệnh. Việc sử dụng kháng sinh trong điều trị bệnh do viêm nhiễm là rất cần thiết. Kháng sinh sẽ giúp diệt tác nhân gây bệnh. Tuy nhiên, điểm bất lợi của kháng sinh là dễ diệt luôn cả vi khuẩn có lợi, từ đó làm mất cân bằng pH âm đạo khiến bệnh khó khỏi hoặc dễ tái phát, đồng thời, sử dụng nhiều kháng sinh còn dẫn tới nguy cơ kháng thuốc, nhờn thuốc.


Để phòng tránh và chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, hiện nay nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng viên đặt trẻ hóa cô bé Alaska được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp làm sạch, thải độc, hoạt huyết, làm cho bộ phận sinh dục được sạch sẽ, khỏe mạnh và phòng ngừa bệnh lây truyền qua đường tình dục đặc biệt là phòng tránh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Mọi thông tin về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline/Zalo: 0914.333.136/098.676.3139 để đặt mua và nhận tư vấn miễn phí.

Tìm hiểu về cách chữa viêm lộ tuyến từ thảo dược

0 nhận xét:

Đăng nhận xét